Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

TỔNG QUAN HÃNG HÀNG KHÔNG AEROFLOT

Công ty Cổ phần Công cộng “Aeroflot-Russian Airlines” là hãng hàng không lớn nhất tại Nga và là một hãng vận tải lớn của châu Âu. Được thành lập năm 1923, Aeroflot là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Nga.

Đây là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất trên thế giới, kế thừa di sản phong phú, những cải tiến mới nhất và mức độ kỹ thuật số cao. Aeroflot là hãng hàng không từng đoạt giải thưởng với lịch sử bay an toàn tuyệt vời, độ tin cậy trong hoạt động và danh tiếng cho dịch vụ khách hàng hà ng đầu trong ngành được chứng nhận với vị thế Hãng Hàng Không Bốn Sao của Skytrax.


LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Aeroflot là hãng hàng không quốc gia Nga được thành lập vào tháng 3 năm 1923, đặt trụ sở tại Moskva và hoạt động chính tại sân bay quốc tế Sheremetyevo. Aeroflot là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất thế giới và là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Nga.

Tới cuối thập niên 1930 Aeroflot đã trở thành hãng hàng không lớn nhất thế giới. Sử dụng hơn 400.000 nhân viên và điều hành khoảng 4.000 máy bay.



Vào năm 1989, Aeroflot đã trở thành công ty hàng không đầu tiên của Nga tham gia vào Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế.

Aeroflot đã cố gắng tạo hình ảnh mới về một hãng hàng không an toàn và đáng tin cậy, thuê các công ty tư vấn Anh trong linh vực thương hiệu đầu thập niên 2000.

Ngày nay Aeroflot là hãng hàng không có độ ăn toàn và độ tin cậy khai thác cao. Có uy tín hàng đầu trong ngành về dịch vụ hành khách. Từ sân bay căn cứ Shermentyevo, Aeroflot hiện khai thác các chuyến bay tới 120 điểm đến tại hơn 50 quốc gia.

Với trên 120 tàu bay – chủ yếu là dòng Airbus A320 và A330 và Boeing B767 hiện đại, đội bay của Aeroflot được đánh giá là một trong những đội bay trẻ, hiện đại và có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Âu.

ĐỘI BAY VÀ CÁC CHẶNG BAY CỦA HÃNG AEROFLOT




Tuy ra đời sớm và có nhiều danh hiệu đáng kể từ rất lâu đời nhưng hãng hàng không Aeroflot luôn không ngừng đổi mới, tân tiến chất lượng cho đội bay của mình. Hiện nay, hãng được đánh giá là có phi đội trẻ nhất và hùng mạnh bậc nhất ở châu Âu với hơn 150 máy bay đang vận hành trong nước và quốc tế. Dòng máy bay được khai thác chủ lực nhất là Airbus A320-200, Airbus A321-200 và Airbus A330-300. Đội bay chở hàng hóa của Aeroflot gồm 2 chiếc Mc Donnell Douglas DC – 11f vào năm 2006.

MẠNG ĐƯỜNG BAY CỦA AEROFLOT

Aeroflot hiện tại đang bay đến 122 điểm của 52 quốc gia trên thế giớ và hơn 900 điểm  tại 173 quốc gia cùng với Liên Minh nhờ đội bay trẻ, hiện đại và có tốc độ phát triển nhanh nhất châu Âu với hơn 100 máy bay chủ yếu là Airbus A320, A330 và Boeing B767 hiện đại, tiện nghi.

Số lượng chặng bay của hãng Aeroflot đã tăng mạnh vào mỗi tháng. Hãng cũng đang mở thêm phân khúc thị trường vé máy bay giá rẻ để thực hiện mục tiêu chiến lược giành vị trí cao trong dánh sách những hãng bay có lượng hành khách lớn nhất thế giới năm 2025. Tại thị trường Việt Nam, chiến lược vé máy bay Aeroflot giá rẻ cũng được quan tâm đặc biệt và ngày càng thể hiện kết quả tích cực dành cho hãng hàng không này.



Các hành trình từ Việt Nam của Aeroflot đang khai thác từ hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội, dự kiến thêm thành phố Đà Nẵng với những ưu đãi bất ngờ, dịch vụ chất lượng vượt trội. Hành khách tại Việt Nam có thể mua vé máy bay của hãng Aeroflot để tham gia chuyến bay đến các thành phố nước Nga hoặc những địa danh khác thuộc nhiều nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức…

Xem thêm: >> Hướng dẫn đặt vé máy bay Aeroflot

HOTLINE ĐẶT VÉ: 1900 1812 
Di động: 0336 023 023 - 0919 302 302


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét