Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Hướng dẫn làm thủ tục sân bay hãng Aeroflot

Quầy check-in ở Sân bay của Aeroflot mở cửa trước 2 giờ và đóng cửa trước 40 phút so với giờ khởi hành, thời gian đóng cửa lên máy bay là trước 20 phút. Vì vậy bạn nên đến sân bay trước 2 tiếng để có thể đảm bảo có đủ thời gian check-in kịp chuyến bay. Riêng hạng phổ thông thời gian check-in sẽ bắt đầu trước 2 tiếng 30 phút và kết thúc 40 phút trước khi khởi hành.

Quầy thủ tục của Aeroflot


- Sau khi đến sân bay bạn sẽ thấy bảng điện tử ghi rõ số hiệu chuyến bay của mình và cửa check-in, ghi nhớ số cửa và di chuyển đến gần đó xếp hàng.
- Kiểm tra vé máy bay, giấy tờ hộ chiếu, visa đầy đủ lúc lại quầy làm thủ tục
- Ký gửi hành lý ở quầy gửi hành lý . Sau khi xong xuôi bạn có thể vào phòng chờ trước khoảng 40 phút cho chắc chắn, tìm cổng bay của mình và ngồi chờ.

Để hạn chế việc quá tải cho quầy làm thủ tục và tiết kiệm thời gian cho hành khách ở sân bay. Hành khách có thể thực hiện việc check-in online trước tại nhà. Dịch vụ check-in online sẽ được mở ra trước 24 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến.
- Sau khi đã làm thủ tục check-in online, khi đến sân bay bạn nên kiểm tra thông tin bảng tin. Nếu bạn mang theo hành lý ký gửi thì hãy mang đến quầy hành lý tự động để gửi hoặc làm thủ tục gửi tại quầy.
- Nếu hành khách không có hành lý ký gửi và đã in thẻ lên máy bay, bạn chỉ cần qua cửa kiểm tra an ninh để kiểm tra và vào phòng chờ để đợi lên máy bay.

Bạn cũng có thể gọi lên văn phòng đại diện hãng Aeroflot tại Việt Nam hoặc đại lý, phòng vé ủy quyền để được hỗ trợ check-in online.

Lưu ý: Các chuyến bay check-in online phải là do hãng Aeroflot khai thác.

>>Xem ngay: Hướng dẫn đặt vé máy bay Aeroflot

1 nhận xét:

  1. For instance, a thecasinosource.com number of the} rising adults within the focus groups stated that pals performed an important function in their initial participation to online gambling. Specifically, several of} members reported having first discovered to gamble with pals and thereafter transitioning to online gambling as their pals weren't always obtainable. A licensed scientific psychologist trained in conducting focus groups led the discussions accompanied by two note-takers. Each group was approximately 60–75 min in duration and discussions had been carried out at two Canadian universities.

    Trả lờiXóa